Tin tức

COZY – ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN SV KHOA TÀI CHÍNH CÔNG - VUI HỘI TRĂNG RẰM

VUI HỘI TRĂNG RẰM - TRÔNG TRĂNG
COZY – ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN SINH SV KHOA TÀI CHÍNH CÔNG – TRƯỜNG ĐH KINH TẾ

Một mùa trung thu đoàn viên – Nhãn hàng Cozy cùng khoa Tài chính công đã đến huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, cùng vẽ nên một mùa trăng thật đẹp, thật trọn vẹn và ấm áp cùng các trẻ em địa phương.

Ngày 10/09/2022 tại xã Lương Phú, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, ánh trăng đêm rằm Trung thu thật đẹp, và nay sẽ đẹp và ấm áp hơn khi có thêm sự lan tỏa tinh thần thiện nguyện yêu thương, chuyến xe tình yêu chở đầy nắng từ các bạn sinh viên.

Một điều thú vị và ý nghĩa trong chiến dịch lần này đó chính là chuỗi hoạt động truyền cảm hứng kết hợp với những hoạt động thiết thực đang dần quay lại với đầy những hứa hẹn sau nhiều năm không thực hiện được vì dịch Covid-19.

Cozy cùng các hành động đầy lòng nhân ái của các bạn sinh viên, mong rằng sẽ tạo nên một buổi sinh hoạt thật nhiều kỷ niệm trong đêm Trung Thu, cùng các món quà ý nghĩa từ nhãn hàng cho các em nhỏ nói riêng và toàn thể người dân tại xã Lương Phú nói chung.

 

 

Hơn hết, Cozy hy vọng sẽ luôn đồng hành, có trách nhiệm và đặt yếu tố con người lên hàng đầu, cùng các hoạt động thiện nguyện cùng các các bạn sinh viên nói riêng và cộng đồng nói chung, để tạo nên những giá trị đầy thiết thực nhất, đặc biệt trẻ em, các thế hệ tương lai nước nhà.