Tin tức

COZY ĐỒNG HÀNH CÙNG SAIGONTOURIST TRONG “11 TEA PARTY” - KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN

Có một câu nói quen thuộc của người dân “xứ sở sương mù” mỗi khi nhắc đến trà chiều: “At half past three, everything stops for tea” (Mọi thứ đều dừng lại vào lúc ba giờ rưỡi chiều để dành thời gian cho việc thưởng trà) - Thưởng trà vốn là thú vui tao nhã của người dân Vương Quốc Anh. Bởi buổi trà chiều vốn là truyền thống bao đời,  là tinh hoa văn hóa đặc trưng tại nơi đây. Và không riêng gì Anh Quốc, ngay tại đây, Saigontourist mang đến buổi tiệc trà hết sức thi vị, tuy không đậm dấu ấn đặc trưng như ở Anh Quốc nhưng chắc chắn sẽ ngập tràn những kỷ niệm khó quên.

Tổng kết quá trình mười một năm thử nghiệm, nỗ lực và gặt hái những thành tựu khi Trường Saigontourist tổ chức khóa đào tạo Quản lý Khách sạn chuyên ngành Lễ Tân Khách Sạn Năm Sao. Cozy tự hào khi là đơn vị tài trợ chính trong chương trình đặc biệt lần này.

Ở Việt Nam, Trà không chỉ là một nét văn hóa đặc trưng vô cùng độc đáo mà còn là cánh cửa để bạn thoát ra khỏi những lo lắng đời thường, là tinh hoa ẩm thực của đất Việt. Ở Cozy, như bước chân vào cánh đồng trà thơm ngát, Cozy đưa bạn tới mọi cung bậc của cảm xúc, thưởng thức qua mọi loại hương vị tinh túy nhất, khám phá cho riêng mình thứ thức uống yêu thích. Còn gì có thể sánh được với sức quyến rũ từ mùi hương trà thơm ngát hòa cùng không khí hết sức hân hoan chào đón cựu sinh viên trở về trường, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, cùng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như niềm tự hào đáng giá, được giao lưu kết nối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn nhằm kiến tạo tương lai, ươm mầm tài năng trẻ. 

Cozy vinh hạnh khi được đồng hành cùng Saigontourist tạo nên buổi tiệc trà ấm cúng, thân mật, thể hiện sự trân trọng, quan tâm đến khách mời, giúp sự kiện thêm phần ý nghĩa. Thực đơn được chuẩn bị kỹ lưỡng bao gồm các loại thức uống ngon lành và bổ dưỡng, mang đến cảm giác riêng biệt, thư giãn tuyệt đối.

         Sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị khi cùng nhau tận hưởng buổi tiệc trà một cách trọn vẹn nhất. Nó sẽ mãi như một hồi ức đẹp lắng đọng và neo đậu nơi trái tim của mỗi vị khách tham dự. Và quan trọng hơn hết, qua buổi tiệc trà chia sẻ kinh nghiệm với trường Saigontourist sẽ giúp các bạn tích lũy thêm nhiều vốn sống, kiến thức cho bản thân mình.