Tin tức

HOẠT ĐỘNG MÔI TRƯỜNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG “HẠT GIỐNG XANH TẠI TRƯỜNG ĐH LUẬT – TP. HCM”

Một môi trường xanh, một không khí sạch – luôn là vấn đề mà chúng ta và nhãn hàng Cozy thực sự quan tâm. Cozy – nhãn hàng yêu môi trường - đồng hành cùng Chuỗi hoạt động mang tên “Hạt giống xanh”, nhằm tìm kiếm những ý tưởng mới, có tinh thần và ý thức về môi trường, phát huy khả năng sáng tạo của các thế hệ trẻ đại học Luật TP. HCM

Chương trình tổ chức nghiêm túc, hiệu quả về hoạt động ngoại khóa trường ĐH Luật Tp. Hồ Chí Minh, thu hút rất đông đảo sinh viên, các đội tham gia tích cực và xuyên suốt chương trình, tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, nêu cao tính kỷ luật và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khách mời cùng sinh viên trao đổi về những lợi ích của việc tái chế đối với môi trường. Qua đó, sinh viên sẽ được biết thêm các cách thức để tái chế những vật dụng quanh mình tối đa và hiệu quả. Sinh viên tham gia các thử thách khách mời đặt ra và nhận những phần quà hấp dẫn từ phía BTC chương trình.

Qua hoạt động, Cozy cũng rất vui khi các thế hệ trẻ nhìn nhận được tầm ảnh hưởng của môi trường, có những sáng tạo độc đáo trong lĩnh vực bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Là 1 chương trình đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn cao, Cozy cũng gửi tới những món quà nhỏ đến các thế hệ trẻ, hy vọng có thể tiếp sức cùng các ý chí và hoài bão các bạn đang nuôi nấng thực hiện.