Tin tức

TRÀ THẢO MỘC THANH NHIỆT - SỰ LỰA CHỌN CHO MỘT SỨC KHỎE VÀNG

Cuộc sống càng hiện đại và tất bật, việc lựa chọn sản phẩm cho bản thân và gia đình ngày càng khắt khe hơn, một thức uống thiên nhiên chăm sóc cho sức khỏe, chất lượng an toàn và tiện lợi khi sử dụng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Công ty Cổ Phần Sản phẩm Sinh Thái – với bề dày kinh nghiệm trong ngành trà, thấu hiểu được nhu cầu an toàn và chất lượng, đã ra mắt sản phẩm TRÀ THẢO MỘC THANH NHIỆT – một sản phẩm thiên nhiên từ nhãn hàng Trà Cozy, tiên phong cách uống an toàn và hiện đại.

Mục tiêu hàng đầu mà sản phẩm hướng đến là sử dụng nguyên liệu thảo dược được trồng, chế biến theo quy trình dược liệu, trà chọn lọc từ các vùng trà chất lượng nổi tiếng của Việt Nam

Sản phẩm nói không với chất bảo quản - đóng gói bao bì giấy tiệt trùng phức hợp 6 lớp của Tetra Park, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng hiện đại của Thụy Điển - Công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu này đã giúp sản phẩm giữ lại được tinh chất quý giá của các loại thảo mộc thiên nhiên.

Thành phần của TRÀ THẢO MỘC THANH NHIỆT là sự kết hợp hoàn hảo của Hồng trà và 5 loại thảo mộc: Tiên thảo, nhân trần, hoa cúc, la hán quả, cam thảo không chỉ tạo nên hương vị thơm ngon, mà hơn hết là an toàn cho sức khỏe với nhiều lợi ích:

  • Hồng trà – vị thơm đậm, chát dịu, giúp tỉnh táo, tiêu trừ mệt mỏi, tăng sự tập trung, tăng cường miễn dịch, giảm nhiệt, giải độc, ngăn ngừa tim mạch,…
  • Tiên thảo - vị ngọt, tính hàn với công dụng thanh nhiệt, chống lão hóa . Chữa huyết áp cao, trị phong thấp, nhức gân,..
  • Nhân trần - vị đắng, cay, tính hơi hàn, quy kinh tỳ, vị, can đởm, như một bài thuốc cho giải độc, tăng cường kháng viêm, lợi thấp, chỉ thống, lợi tiểu, thoái hoàng, làm ra mồ hôi.
  • Hoa cúc với tác dụng giảm mỡ máu, thanh nhiệt giải độc, mát gan, sáng mắt. Giúp tươi tắn sáng mịn làn da, kháng khuẩn, làm dịu căng thẳng.
  • La hán quả - kháng khuẩn, chống viêm, chống ung thư và lão hóa. Tính mát của la hán giúp là dịu kích ứng niêm mạc hầu, dược sử dụng để điều trị ho phế nhiệt, đảm bảo nội tiết, trị viêm phế quản cấp…
  • Cam thảo giúp bồi bổ cơ thể, giảm cholesterol, giải độc, bảo vệ gan, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

TRÀ THẢO MỘC THIÊN NHIÊN – Sự lựa chọn cho sức khỏe tốt nhất cho Quý khách hàng và những người thân yêu.

Cùng TRÀ THẢO MỘC THANH NHIỆT với thông điệp “ 365 ngày uống trà vì sức khỏe" bạn nhé!